Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), sau hơn 10 ngày chính thức tri ân người tiêu dùng hàng bằng chương trình giảm giá Trân trọng cảm ơn khách hàng (từ ngày 13-11), doanh số của hệ thống siêu thị Co.op đã có sự tăng trưởng tích cực.

 Các chương trình khuyến mãi của siêu thị Co.opmart luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Ảnh Nguyễn Huế
Các chương trình khuyến mãi của siêu thị Co.opmart luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Ảnh Nguyễn Huế


Cụ thể, ghi nhận từ chương trình ưu đãi đặc biệt trong các ngày từ 13 đến 16-11, sức mua tại hệ thống siêu thị Co.opmart tại TP.HCM đã tăng hơn 40% so với ngày thường. Đặc biệt, trong ngày thứ Bảy (16-11), doanh số tăng gần gấp đôi ngày thường. Các Co.opmart Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Lý Thường Kiệt, Phú Thọ, Hậu Giang, Phú Lâm, Nguyễn Kiệm… đều phải tăng cường nhân sự, hàng hóa và hoạt động hết công suất.

Tại các tỉnh thành khác cũng ghi nhận lượt khách tăng cao và tăng trưởng doanh số tương đối tốt tại Co.opmart Cần Thơ, Co.opmart Phan Thiết, Co.opmart  Quảng Trị, Co.opmart Bạc Liêu, Co.opmart Cà Mau.

Theo ghi nhận của Saigon Co.op, người tiêu dùng đang có xu hướng tập trung sức mua vào các khuyến mãi giảm giá trực tiếp và sản phẩm khuyến mãi có giá trị sử dụng thiết thực. Do đó, Co.opmart sẽ tăng cường nhiều hơn so với kế hoạch ban đầu lượng hàng khuyến mãi bán ra mức giá chỉ 2.000đ, 5.000đ/sản phẩm vào các ngày 28, 29, 30-11 và 1-12 sắp tới.
 

Theo Báo Hải Quan

.