leftcenterrightdel
Hàng không rõ nguồn gốc bị bắt giữ 

Chiều ngày 17/12, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, Đội đã phát hiện 3 xe tải chở hàng không rõ nguồn gốc nên tạm giữ và bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy xử lý theo qui định.

Theo đó, tổ tuần tra kiểm soát lưu động phát hiện xe tải chở thư báo mang BSK 29C-687.31 do tài xế Hoàng Ngọc Tú (SN 1983, ở phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) điều khiển và xe tải thùng kín đông lạnh 29C-693.49 do tài xế Đoàn Nam Phương (SN 1990, ở xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, Hà Nội) điều khiển.

Kiểm tra xe tổ công tác phát hiện trên xe tải 29C-687.31 có nhiều hộp tải đựng quần áo và hộp cát tông được thuốc tây nhưng tài xế không xuất trình được giấy tờ hoá đơn nguồn gốc của số hàng trên trên. Còn xe tải 29C-693.49 đã được chủ hàng niêm phong kẹp chì nên phải chờ chủ hành đến giải quyết.

Trước những dấu hiệu bất thường về số hàng không rõ nguồn gốc trên, CSGT đã thông báo cho Đội cảnh sát kinh tế Công an quận Cầu Giấy đến để kiểm đếm bàn giao làm rõ nguồn gốc số hành trên để xử lý theo qui định.

Cũng trong chiều cùng ngày trên tuyến đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy) tổ công tác thuộc Đội CSGT số 6 đã dừng kiểm tra một xe tải loại 1,25 tấn mang BKS 31F-4386 do tài xế Nguyễn Văn Hải (SN 1987, ở xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) điều khiển trên thùng xe trở nhiều đồ phụ tùng ô tô, xe máy.

Tại thời điểm CSGT kiểm tra tài xế Hưng cũng không xuất trình được hoá đơn chứng từ liên quan đến số hàng trên. Đội CSGT cũng đã bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy để làm rõ.

PV