leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng kiểm tra việc chấp hành các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường đối với Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển nhà ở số 6 Hạ Long.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm tra và xử phạt 100 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà ở số 6 Hạ Long đã có hành vi vi phạm, không thực hiện đúng các nội dung của báo cáo đánh giá tác động môi trường đã được phê duyệt về quản lý chất thải nguy hại.

Theo đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà ở số 6 Hạ Long hiện đang có hoạt động đầu tư xây dựng Dự án khu chung cư, nhà ở liền kề kết hợp kinh doanh Shophouse Green Diamond tại Khu đô thị mới Vựng Đâng, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Trước đó, Phòng Cảnh sát môi trường đã tiến hành kiểm tra và xác định Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà ở số 6 Hạ Long có hành vi vi phạm, không thực hiện đúng các nội dung của báo cáo đánh giá tác động môi trường đã được phê duyệt và vi phạm về quản lý chất thải nguy hại.

Căn cứ kết quả điều tra, xác minh, ngày 30/3, Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 100 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà ở số 6 Hạ Long, đồng thời, buộc đơn vị này phải thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường.

Hoàng Hưng