leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người chết. Ảnh: NĐN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30, ngày 31/8, trên tuyến đường 768, đoạn qua xã Bình Hòa, (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe tải ben và 2 xe gắn máy, khiến 2 người tử vong.

Vào thời điểm kể trên xe tải ben biển kiểm soát 60C - 426.41 lưu trên đường 768 hướng từ huyện Vĩnh Cửu đi thành phố Biên Hòa, khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe gắn máy biển kiểm soát 60AA - 005.58 do một phụ nữ điều khiển lưu thông theo chiều ngược lại. Xe tải ben tiếp tục tông vào xe gắn máy biển kiểm soát 78C1 - 243.73 do một người đàn ông điều khiển, lưu thông theo chiều ngược lại.

leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường. Ảnh: NĐN

Vụ tai nạn khiến 2 người điều khiển cùng 2 xe máy bị cuốn vào gầm xe tải ben này. Trong đó một nạn nhân là đàn ông khoảng 40 tuổi chết tại chỗ, nạn nhân còn lại là một cụ bà 60 tuổi ngụ xã Bình Hòa đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Cảnh sát giao thông - Công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tại hiện trường, xe ben đã để lại vết trượt dài khoảng 30m trước khi cuốn 2 xe máy và 2 nạn nhân vào gầm. Chiếc xe này chỉ chịu dừng lại khi tông gãy 1 trụ điện bên trái đường.

Hiện Công an huyện Vĩnh Cửu đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn./.

Đình Quân – Nguyễn Lánh