Sáng 15/2, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thông tin, thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn giữa ô tô khách và xe đầu kéo đã tử vong. Đó là bệnh nhân Đinh Tám (40 tuổi, trú xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi).

Như vậy, số người tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đã lên đến 10 người. Hiện còn 12 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, trong đó 2 bệnh nhân trong tình trạng nặng, đang được điều trị tích cực.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, như Báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 4h sáng nay, ngày 14/2 một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam.

Xe ô tô khách BKS 76B-006.60 chở theo nhiều người đã va chạm với xe ô tô đầu kéo BKS 92H-004.33, kéo theo rơ móc BKS 92R-004.69 do ông Trần Minh Nhật (SN 1982, trú tại Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam) điều khiển lưu hành theo hướng cầu vượt Trường Hải - Cảng Tam Hiệp.

leftcenterrightdel
 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Vụ va chạm kinh hoàng đã khiến cho 6 người tử vong tại chỗ, nhiều người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại bệnh viện có 2 người trong số những người bị thương tử vong. Tối cùng ngày nạn nhân thứ 9 tử vong tại bệnh viện. Đến ngày 15/2, con số tử vong tiếp tục tăng lên 10 người.

Xuân Nha