leftcenterrightdel
 Hình ảnh K bốc đầu xe máy được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo Công an huyện Sông Mã, ngày 10/8 Đội CSGT -TT Công an huyện nhận được thông tin, video, hình ảnh phản ánh việc một thanh niên đi xe máy có hành vi bốc đầu rồi đăng tải lên MXH Facebook. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội CSGT - TT Công an huyện Sông Mã đã nhanh chóng xác minh, và xác định người điều khiển xe máy có hành vi nêu trên là Cầm V.K (SN 2008, trú tại bản Nà Mện, xã Nậm Ty, huyện Sông Mã) điều khiển xe mô tô BKS 26C1 - 314.32 chở một bạn nữ ngồi sau đi hướng xã Chiềng Khương - xã Chiềng Cang, huyện Sông Mã thực hiện hành vi “Điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh”.

leftcenterrightdel
 Lực lượng CSGT Công an huyện Sông Mã đã tiến hành xử lý vi phạm đối với Cầm V.K
leftcenterrightdel
 Lực lượng Công an làm việc với đại diện gia đình và K.

Đội CSGT – TT, Công an huyện Sông Mã đã tiến hành làm việc với đại diện gia đình và Cầm V.K đồng thời lập biên bản vi phạm hành chính đối với K. về lỗi “Người từ đủ 14 đến dưới 16 tuổi điều khiển xe mô tô, Điều khiển xe đi bằng một bánh đối với xe hai bánh, điều khiển xe không có gương chiếu hậu. Quy định tại Khoản 1, Điều 21; Khoản c, Khoản 8, Điều 6; Điểm a, Khoản 1, Điều 17 Nghị định 100/2019 được sửa đổi bổ sung tại NĐ123/2021/NĐ-CP”.

Tại cơ quan Công an, đại diện gia đình và bản thân K, cũng đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình và hứa sẽ không tái diễn hành vi nêu trên.

C.Thiên