Ngày 28/6, UBND xã Hà Tam, huyện Đăk Pơ (tỉnh Gia Lai) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm, khiến 5 người thương vong.

leftcenterrightdel
Vụ tai nạn khiến người vợ tử vong, chồng và 3 người con bị thương nặng.

Trước đó, khoảng 8h sáng ngày 27/6, tại km110+300, Quốc lộ 19, thuộc địa phận xã Hà Tam đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương nặng.

Theo đó, vào thời gian trên, chiếc xe máy không biển số chưa rõ người điều khiển lưu thông đến địa điểm trên thì bị ngã. Hậu quả, khiến chị Yeng (SN 1992, trú tại thị trấn Đăk Pơ, Gia Lai) tử vong tại chỗ, anh Đinh Khơi (chồng chị Yeng) và 3 người con bị thương nặng. Hiện anh Khơi và 3 người con đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Qua xác minh cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân ban đầu là do xe máy của anh Đinh Khơi bị mất phanh, khi xuống đèo không làm chủ được tốc độ nên dẫn đến vụ tai nạn.

Được biết, gia đình anh Đinh Khơi có rẫy tại làng Bok Ayơl, xã Hra, huyện Mang Yang tỉnh Gia Lai nên thường xuyên lên xuống để làm và ở tại nhà bố mẹ chị Yeng. Sáng ngày 27/6, cả gia đình anh Đinh Khơi (5 người) chạy về Đăk Pơ có việc thì gặp tai nạn./.

Thiên An