Trước đó, vào hồi 16h40’ ngày 25/2 tại Km19+300 Quốc lộ 2B thuộc địa phận xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên lái xe là anh Lê Ngọc Hưng (SN 1962) ở quận Đống Đa, TP Hà Nội điều khiển xe ô tô khách biển kiểm soát 29B- 311.37 chở 29 người là đoàn cán bộ hưu trí Bệnh viện 110 Bắc Ninh chạy theo hướng từ thị trấn Tam Đảo xuống núi, khi đến Km19+300 thì xe bị mất lái đâm gãy hàng rào hộ lan lao xuống dưới ta luy âm khoảng 5m và được chặn lại bởi một cây thông lớn.

Hậu quả khiến một người bị thương ở tay, không có người tử vong. Kết quả kiểm tra ban đầu lái xe không có nồng độ cồn, không dương tính với ma túy. 

leftcenterrightdel
 Xe di chuyển trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tam Đảo phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhanh chóng đến hiện trường tổ chức công tác cứu người bị nạn, khám nghiệm hiện trường.

Hiện, Công an huyện Tam Đảo đã chuyển hồ sơ vụ tai nạn giao thông đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc để tiếp tục điều tra theo quy định.

H.P