leftcenterrightdel
 Các chiến sỹ CSGT Công an tỉnh Đồng Nai phát nước suối cho người dân trở lại TP HCM sau Tết.

Ghi nhận tại quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Đồng Nai, từ sáng sớm hàng chục cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại các tuyến quốc lộ 1, 20, 51 để phát nón bảo hiểm, nước uống, khăn lạnh miễn phí cho người dân đi xe máy từ các địa phương trở lại sau đợt nghỉ Tết.

Trong khi đó, trên quốc lộ 1, nhiều người dân đi xe máy biển số các tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận trở lại các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam Bộ qua địa bàn tỉnh Đồng Nai. Lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động đã “tiếp sức” người dân tại khu vực qua thành phố Long Khánh bằng những chai nước suối, khăn lạnh miễn phí, góp phần tạo thêm hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân trong lòng nhân dân.

leftcenterrightdel
 Người dân vui vẻ nhận nước suối, khăn lạnh từ các chiến sỹ CSGT.

Tại các tỉnh miền Tây, người dân ở khắp các tỉnh, thành Đồng bằng Sông Cửu Long bắt đầu trở lại Thành phố Hồ Chí Minh để làm việc, học tập. Nhằm tiếp sức cho người dân trên hành trình mưu sinh, ngay từ sáng sớm lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức phát nước suối, khăn lạnh, xăng miễn phí cho người dân lưu thông qua địa bàn tỉnh.

leftcenterrightdel
 Lực lượng CSGT đặt biển hiệu thông báo từ xa để người dân nhận nước suối, xăng miễn phí.

Ghi nhận tại Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, lực lượng Cảnh sát giao thông đã đặt các bảng thông báo từ xa với nội dung “Điểm tặng nước suối, khăn lạnh, xăng miễn phí – Đồng hành cùng người tham gia giao thông trở lại làm việc đầu năm mới” để người dân dễ nhận biết và thuận tiện trong việc dừng phương tiện nhận những phần quà ý nghĩa này.

Rất đông bà con đã vui vẻ dừng xe vào lề nhận các chai nước suối mát lạnh từ lực lượng Cảnh sát giao thông để giải khát rồi tiếp tục hành trình.

leftcenterrightdel
 Người dân vui vẻ nhận xăng miễn phí từ lực lượng CSGT.

Ngoài việc phát tặng nước suối, khăn lạnh, xăng miễn phí, lực lượng Cảnh sát giao còn nhắc nhở người dân điều khiển xe máy nghiêm chỉnh chấp hành các quy định về giao thông đường bộ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tiếp sức người dân trên con đường mưu sinh, qua đó cũng góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Cảnh sát giao thông vì dân phục vụ.

Mai Phong