Theo đó, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội dài 46 giây ghi lại cảnh một người mặc sắc phục CSGT dùng tay đánh liên tục vào đầu một thanh niên đang ngồi bệt dưới đất. Một CSGT khác đến đánh tiếp vào đầu thanh niên này, rồi lôi thêm một người khác đến ngồi gần thanh niên ban đầu.

leftcenterrightdel
Hình ảnh CSGT đánh người. (Ảnh cắt clip) 

Ngoài ra, đoạn clip ghi lại cảnh CSGT dùng chân đá về phía hai thanh niên nói trên. Clip được quay qua lớp kính xe ô tô.

Theo một nguồn tin, hai CSGT xuất hiện trong clip thuộc Đội CSGT-TT, Công an huyện Bình Chánh. Đoạn clip ghi nhận trên địa bàn huyện Bình Chánh vào chiều 27/3.

“Ban chỉ huy Công an huyện Bình Chánh đã nắm được thông tin và đang tiến hành kiểm tra, xác minh, sẽ có thông tin chính thức cho báo chí. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại, sai đến đâu, xử lý đến đó...cương quyết chứ không bao che” lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh cho biết.

Theo thông tin ban đầu, nhóm thanh niên bị đánh nói trên có liên quan đến một vụ tụ tập chạy xe gây rối trật tự công cộng, được người dân phát hiện và gọi báo cho Công an huyện. Sau đó Công an địa phương đã cử lực lượng xuống xử lý.

Trước đó, Công an huyện Bình Chánh đã thực hiện giải tán các nhóm tụ tập chạy xe gây rối ở khu vực các xã Tân Nhựt, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai nhiều lần./.

Hương Trà