Trong phiên đêm qua, giá vàng quốc tế tiếp tục đà tăng. Theo thường lệ, giá vàng trong nước sẽ bật tăng mạnh, nhưng điều này đã không xảy ra.

 

Giá vàng cuối giờ sáng nay đã giảm sâu về vùng 43 triệu đồng/lượng chiều mua vào. Cụ thể,  giá vàng bán ra hiện cao nhất là 44,05 triệu đồng/lượng, mức giá này cao hơn chừng 1,5 triệu đồng mỗi lượng so với giá hôm đầu tuần.

 
Cụ thể, vàng SJC của Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn mua vào là 43,83 triệu đồng/lượng và bán ra là 44,03 triệu đồng/lượng tại thị trường TP HCM và bán ra 44,05 triệu đồng/lượng tại Hà Nội.
 
Vàng Phượng Hoàng PNJ của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận mua vào là 43,7 triệu đồng/lượng và bán ra là 43,9 triệu đồng/lượng. Bảo tín Minh Châu báo giá Vàng Rồng Thăng Long mua vào là 42,7 triệu đồng/lượng và bán ra là 43 triệu đồng/lượng.
 
Giá vàng thế giới đang xoay quanh ngưỡng 1.666,54 USD/oz, tăng khoảng 6 USD/oz so với mức giá cùng khảo sát thời điểm này sáng qua nhưng giảm nhẹ so với mức giá đóng cửa phiên giao dịch đêm qua trên thị trường thế giới./.
 
PV/VOV online
.