leftcenterrightdel
Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh trao sổ hồng cho khách hàng. 

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh cho biết: “Bình Dương đang hướng đến một thành phố thông minh, hiện đại. Với Phú Hồng Thịnh, được sự quan tâm và hỗ trợ từ chính quyền địa phương đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục pháp lý, ra sổ sớm cho khách hàng theo đúng cam kết. Đây cũng là một trong những phương châm kinh doanh của Phú Hồng Thịnh “Uy tín, hiệu quả, nhanh chóng”'.

leftcenterrightdel
Khách hàng làm thủ tục bàn giao sổ hồng. 

Đây là dự án Nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh 9 và Phú Hồng Thịnh 10 tọa lạc tại mặt tiền đường DT 743, phường Bình An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương được khởi công từ tháng 6/2018, với quy mô lên đến 22ha. Đến nay, dự án đã cơ bản hoàn thành các hạng mục xây dựng cơ sở hạ tầng, bàn giao nền đất cho người mua để chủ sở hữu có thể triển khai xây dựng nhà ở.

Dự án Phú Hồng Thịnh 9 và 10 kết nối trực tiếp với các dự án Phú Hồng Thịnh 6 đã tạo nên một khu đô thị rộng lớn, hoàn chỉnh với nhiều tiện ích dành cho khách hàng như khu trung tâm thương mại, trường học, dịch vụ y tế,…

leftcenterrightdel
 Dự án Nhà ở thương mại Phú Hồng Thịnh 9 và Phú Hồng Thịnh 10 cơ bản đã hoàn thiện về hạ tầng. 

Đặc biệt, sau thời gian tiến hành các bước hoàn thiện pháp lý, hiện tại chủ đầu tư đã nhận về toàn bộ sổ hồng của dự án Phú Hồng Thịnh 9 và Phú Hồng Thịnh 10. Việc bàn giao sổ hồng là một việc rất có ý nghĩa với chủ đầu tư và khách hàng. Chị Vân không giấu được niềm vui khi chính thức được cầm trên tay sổ hồng vừa được trao: “Thực sự là tôi không nghĩ lại được cầm trên tay sổ hồng nhanh đến vậy. Chúng tôi vô cùng phấn khởi và hoàn toàn tin tưởng vào Phú Hồng Thịnh khi chọn nơi đây là nơi an cư lạc nghiệp”.

Các dự án của Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh đã và đang luôn hướng đến là lựa chọn tốt và an toàn nhất cho nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu. Đó không phải là thành công trong một sớm một chiều mà là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực hết mình của tập thể Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh./.

Hương Trà