Phát biểu tại buổi tọa đàm, gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Quang, Viện trưởng VKSND tỉnh Gia Lai đã ôn lại truyền thống, những dấu mốc quan trọng của Ngành Kiểm sát nhân dân qua từng thời kỳ, từng giai đoạn lịch sử, những khó khăn thử thách đã vượt qua cũng như những vinh quang đã đạt được của Ngành kiểm sát nói chung và của Kiểm sát Gia Lai nói riêng.

Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, dưới sự lãnh của các cấp ủy Đảng, của VKSND tối cao các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên ngành Kiểm sát Gia Lai đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. VKSND tỉnh Gia Lai đã được Đảng, Nhà nước và Ngành KSND tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương lao động hạng Ba. Nhiều năm liền đều đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được tặng nhiều “Cờ thi đua ngành Kiểm sát nhân dân” và “Cờ thi đua của UBND tỉnh Gia Lai”; “Bằng khen” của Viện trưởng VKSND tối cao và của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai. Năm 2015, vinh dự được tặng thưởng “Cờ thi đua của Chính phủ”. 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi toạ đàm.

Đồng chí Viện trưởng đã trân thành cảm ơn những đóng góp  của các thế hệ đi trước trong việc xây dựng Ngành kiểm sát để có được như ngày hôm nay và tiếp tục nỗ lực phấn đấu trên tất cả các lĩnh vực công tác góp phần có hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương để xứng đáng với lời dạy Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn "Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn".

Tại buổi tọa đàm các đồng chí đại diện cán bộ ngành kiểm sát Gia Lai phát biểu cảm tưởng về truyền thống 60 năm của ngành Kiểm sát nhân dân, 45 năm xây dựng và phát triển ngành kiểm sát Gia Lai.

Đồng chí Nguyễn Công Lộc, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh; Đồng chí Thái Thị Phương Thảo, nguyên trưởng phòng kiểm sát án Dân sự, đại diện cho cán bộ, kiểm sát viên đã nghỉ hưu phát biểu cảm ơn Lãnh đạo VKSND đương nhiệm đã tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt đầy ý nghĩa; vui mừng trước sự trưởng thành của Ngành, nhắn nhủ các thế hệ hôm nay phải luôn học tập để không ngừng nâng cao trình độ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được Đảng và Nhà nước giao phó...

Võ Văn Cường