leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Quốc Nam – Phó Viện trưởng VKSND thành phố Mỹ Tho phát biểu khai mạc.

Đây là lần đầu tiên VKSND TP Mỹ Tho đăng cai tổ chức Giải đá cầu lưới mở rộng. Giải đấu thu hút hơn 30 vận động viên đến từ 9 đơn vị: Công an TP Mỹ Tho, Tòa án, Chi cục Thi hành án dân sự, Nhà tạm giữ Công an thành phố, VKSND tỉnh Tiền Giang cùng Viện kiểm sát các huyện Chợ Gạo, Châu Thành, Gò Công Tây và TP Mỹ Tho.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đoàn Tấn Minh và Nguyễn Thành Phúc tặng biểu trưng lưu niệm cho đại diện các đội thi đấu.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Trần Quốc Nam – Phó Viện trưởng VKSND TP Mỹ Tho nhấn mạnh “Đây là phong trào mang ý nghĩa cổ vũ, động viên tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa của cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong ngành Kiểm sát. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để các đơn vị trong và ngoài ngành giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó; khích lệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; duy trì và phát triển môn thể thao truyền thống của dân tộc”.

Với phương châm “Trao đổi kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, giải đá cầu lưới mở rộng năm 2020 đã có những trận cầu hết sức sôi nổi, đặc sắc, gay cấn, thu hút sự chú ý theo dõi và cổ vũ của đông đảo cổ động viên đến từ các ngành. Kết thúc giải đấu, đơn vị VKSND TP Mỹ Tho đạt giải Nhất, Công an đạt giải Nhì và Nhà tạm giữ Công an thành phố đạt giải Ba.

Một số hình ảnh của giải đấu:

leftcenterrightdel
 Về tham dự giải đấu có đồng chí Đoàn Tấn Minh và Nguyễn Thành Phúc – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang cùng các đồng chí là lãnh đạo các ngành tư pháp.
leftcenterrightdel
 Gay cấn trận chung kết giữa Viện kiểm sát  – Công an thành phố Mỹ Tho.
leftcenterrightdel
 Đội VKSND thành phố Mỹ Tho xuất sắc đạt giải Nhất.
leftcenterrightdel
 Công an thành phố Mỹ Tho đạt giải Nhì.
leftcenterrightdel
Nhà tạm giữ Công an thành phố Mỹ Tho đạt giải Ba. 
Thanh Phong - Phi Yến