Đến dự hội thao có đồng chí Đỗ Mạnh Bỗng, Viện trưởng VKSND TP HCM; đồng chí Nguyễn Thanh Sang, Phó Viện trưởng, Trưởng ban tổ chức giải; đồng chí Huỳnh Thị Hon, Phó Viện trưởng.

leftcenterrightdel
Đồng chí Đỗ Mạnh Bỗng tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thao. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thanh Sang cho biết, hội thao năm nay là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực và quan trọng của ngành Kiểm sát Thành phố hướng đến chào mừng 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân Việt Nam (26/7/1960- 26/7/2020) và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ VKSND TP HCM lần thứ 14, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đây là giải đấu có tính thường niên, khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong ngành Kiểm sát nhân dân Thành phố và trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa.

leftcenterrightdel
Gần 500 vận động viên đến từ các phòng nghiệp vụ, VKSND 24 quận huyện tham dự hội thao kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân.

Hội thao lần này sẽ tiếp tục thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng, rèn luyện thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi. Là cơ hội để các công chức, người lao động trong Ngành gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm và tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

Hội thao tổ chức các môn thi đấu gồm: cầu lông, bóng bàn, quần vợt, nhảy bao bố, kéo co... với sự tham gia của gần 500 vận động viên đến từ các phòng nghiệp vụ, VKSND 24 quận huyện.

Một số hình ảnh PV ghi nhận ở hội thao.

leftcenterrightdel
Các đội thi đấu hấp dẫn, kịch tính ở bộ môn kéo co. 
leftcenterrightdel
Ở bộ môn nhảy bao bố đòi hỏi sự phối hợp ăn ý giữa các vận động viên trong đội. 
leftcenterrightdel
Rất đông cổ động viên đến tham gia cổ vũ cho các đội thi đấu. 
Nguyễn Lánh