leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Văn Cường - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương cho biết, đến nay công tác chuẩn bị cho Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân - "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" năm 2022 cơ bản đã hoàn thành, sẵn sàng đón các đoàn về tham gia giải đấu.

Hướng đến kỷ niệm 62 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2022), chỉ còn 10 ngày nữa, Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” sẽ diễn ra tại tỉnh tại Bình Dương.

Với vai trò Ban Tổ chức giải, báo Bảo vệ pháp luật phối hợp cùng VKSND tỉnh Bình Dương đang gấp rút chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sẵn sàng để ngày Hội thao lớn của Ngành diễn ra an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, đề cao tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng.

leftcenterrightdel
 Ban tổ chức đi khảo sát sân bãi để chuẩn bị cho Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân 2022.

Theo đồng chí Trần Văn Cường - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương cho biết, đến nay công tác chuẩn bị cho Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân - "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" năm 2022 cơ bản đã hoàn thành, sẵn sàng đón các đoàn về tham gia giải đấu.

Trước đó, VKSND tỉnh Bình Dương đã báo cáo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Dương để có những hỗ trợ trong công tác tổ chức giúp Hội thao được thành công. Đến hôm nay, sự phối hợp chặt chẽ giữa Báo Bảo vệ pháp luật với VKSND tỉnh Bình Dương trong công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, trong đó việc lựa chọn sân bãi cho các môn thi đấu hết sức thuận lợi, sẽ tạo điều kiện cho các đoàn thi đấu tốt. Bên cạnh đó, VKSND tỉnh Bình Dương đã thành lập các tiểu ban, trong đó có sự phân công rõ ràng nhiệm vụ của từng tiểu ban để hướng dẫn các đoàn thể thao tham gia thi đấu được thuận lợi, cũng như hỗ trợ các vấn đề liên quan cho các đoàn trong suốt quá trình diễn ra giải.

leftcenterrightdel
 VKSND tỉnh Bình Dương đã tổ chức thi đấu để chọn vận động viên tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân 2022 "Cúp báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI".

Có thể nói, đến thời điểm này Bình Dương đã sẵn sàng mọi thứ để đón nhận các đoàn về tham gia Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân - "Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" năm 2022. Hy vọng với sự phối hợp chuẩn bị chặt chẽ, chu đáo của Báo Bảo vệ pháp luật và VKSND tỉnh Bình Dương, đơn vị đăng cai sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị tham gia để Hội thao thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 Công tác chuẩn bị sân bãi được Ban tổ chức khảo sát kỹ lưỡng trước khi giải đấu diễn ra.

Đồng chí Trần Văn Cường, Phó viện trưởng VKSND tỉnh Bình Dương cho biết thêm, qua các lần tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân - Cúp Báo Bảo vệ pháp luật, phong trào thể thao trong toàn ngành Kiểm sát đã có những bước phát triển mạnh mẽ, cả về số lượng lẫn chất lượng. Đây không chỉ là hoạt động kỷ niệm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân mà còn là dịp  để cán bộ, công chức, Kiểm sát viên và người lao động của VKSND các tỉnh trên cả nước về tham gia, giao lưu học hỏi, thể hiện sự đoàn kết trong quá trình thi đấu cũng như sự gắn bó trong công tác chuyên môn nghiệp vụ, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khoẻ theo tấm gương của Bác Hồ vĩ đại.

leftcenterrightdel
 Đoàn công tác báo Bảo vệ pháp luật đã họp bàn cùng UBND tỉnh Bình Dương, VKSND tỉnh Bình Dương thống nhất kế hoạch chi tiết về Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân "Cúp báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI" năm 2022.

Trước đó, Đoàn công tác của Báo Bảo vệ pháp luật đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Bình Dương và VKSND tỉnh Bình Dương về công tác tổ chức Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” năm 2022 nhằm lấy ý kiến thống nhất, triển khai hiệu quả các khâu công tác phục vụ cho Hội thao.

leftcenterrightdel
 Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Võ Văn Minh cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ cho Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” năm 2022 thành công, tốt đẹp.

Đồng chí Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, rất trân trọng khi được VKSND tối cao chọn địa bàn tỉnh Bình Dương làm nơi đăng cai tổ chức Hội thao Ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” năm 2022. Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để phục vụ cho Hội thao ngành Kiểm sát nhân dân “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật lần thứ XI” năm 2022 thành công, tốt đẹp.

Nhóm PV