Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Huy Tiến, Nguyễn Văn Quảng cùng Thủ trưởng một số đơn vị thuộc VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao bày tỏ vui mừng được đón Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh đến thăm, gặp mặt tại VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí báo cáo một số nét khái quát về kết quả của ngành KSND thời gian qua

Báo cáo đến đồng chí Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh một số kết quả tích cực mà ngành Kiểm sát đạt được trong thời gian gần đây, phương hướng công tác trong thời gian tới, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí chúc Đoàn sức khỏe, có kỳ họp Quốc hội thành công, đạt nhiều kết quả. Đồng thời mong rằng, thời gian tới, Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để ngành Kiểm sát thực hiện tốt trọng trách được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

leftcenterrightdel
Đồng chí Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân phát biểu 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh bày tỏ vui mừng khi được đến thăm VKSND tối cao đồng thời cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo, cán bộ VKSND tối cao dành cho đoàn.

Đồng chí Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh, với chức năng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, những năm qua, ngành KSND đã đạt được những thành tích tự hào, đóng góp vào công cuộc bảo vệ pháp chế, gìn giữ sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân, sự phát triển của đất nước. Cùng với đó, kỷ cương kỷ luật của Ngành được tăng cường, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng cũng đạt được những kết quả tích cực, được nhân dân tin tưởng, ủng hộ.

Thay mặt đoàn, đồng chí Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của ngành Kiểm sát đối với sự phát triển của đất nước nói chung và với TP Hồ Chí Minh nói riêng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tối cao và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với Ngành trong thời gian qua, đồng chí Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh tin tưởng thời gian tới, ngành KSND sẽ đạt được nhiều thành tích nổi bật hơn nữa, xứng đáng là cơ quan tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, trong đó có tội phạm tham nhũng.

 

V.T