Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Trần Công Phàn, Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Huy Tiến; các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Ninh; lãnh đạo VKSND tỉnh, UBND TP Bắc Ninh cùng Thủ trưởng một số đơn vị thuộc VKSND tối cao...

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi tiếp

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tối cao bày tỏ vui mừng được đón Đoàn đại biểu Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh đến thăm, gặp mặt tại VKSND tối cao.

Nhân dịp này, đồng chí Viện trưởng đã báo cáo đến đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh và các thành viên trong đoàn một số kết quả tích cực, nổi bật mà ngành Kiểm sát đạt được trong thời gian qua, phương hướng công tác trong thời gian tới. Trong đó, điểm nổi bật đáng chú ý là Ngành đã quan tâm, đổi mới mạnh mẽ trong công tác cán bộ, đặc biệt là đội ngũ cán bộ đứng đầu các đơn vị, Viện kiểm sát các cấp; hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Quốc hội giao; bảo đảm tốt hơn quyền con người, quyền công dân.

leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí báo cáo khái quát kết quả công tác của ngành KSND với Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến và đoàn công tác 

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao khẳng định, ngành Kiểm sát có được kết quả này là nhờ sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ, hỗ trợ, tạo điều kiện của các cơ quan, ban ngành Trung ương và địa phương trong đó có tỉnh Bắc Ninh. Bắc Ninh, mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, nơi đây còn gần gũi hơn với cán bộ trong Ngành bởi là quê hương của đồng chí Hoàng Quốc Việt - người Viện trưởng VKSND tối cao đầu tiên của ngành KSND.

Đồng chí Viện trưởng mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo Tỉnh ủy Bắc Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ để ngành Kiểm sát thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Viện trưởng VKSND tối cao và Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh tặng quà lưu niệm 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng khi được đến thăm VKSND tối cao đồng thời cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo, cán bộ VKSND tối cao dành cho đoàn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông báo đến Lãnh đạo VKSND tối cao những thành tích, kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội mà tỉnh Bắc Ninh đạt được trong năm qua và các nhiệm vụ trọng tâm lớn của tỉnh trong thời gian tới.

Qua nghe báo cáo tình hình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến bày tỏ ấn tượng trước những kết quả, thành tích mà ngành KSND đã đạt được. Những thành tích này đã đóng góp tích cực vào công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ và xây dựng đất nước ngày càng phát triển vững mạnh.

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tối cao và Lãnh đạo Tỉnh ủy Bắc Ninh cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Bày tỏ vui mừng trước sự phối hợp hiệu quả giữa VKSND tối cao và tỉnh Bắc Ninh trong những năm qua, thay mặt đoàn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến cũng ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của ngành Kiểm sát đối với sự phát triển của đất nước nói chung cũng như sự quan tâm, ủng hộ tạo điều kiện với tỉnh Bắc Ninh nói riêng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nhân Chiến mong muốn, thời gian tới, VKSND tối cao và Tỉnh ủy Bắc Ninh sẽ phối hợp chặt chẽ, hiệu quả hơn để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.  

Đắc Thái