leftcenterrightdel
 Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm trả lời chất vấn tại Hội trường Diên Hồng ngày 10/8/2022 (ảnh minh họa/ VPQH cung cấp).

Cụ thể, buổi sáng, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình bày Tờ trình về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân.

Ngay sau đó, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Lê Tấn Tới sẽ trình bày Báo cáo thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân.

Tiếp theo, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trình bày Tờ trình về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Cùng với đó, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội Lê Tấn Tới sẽ trình bày Báo cáo thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh phiên làm việc của Quốc hội ngày 26/5 (ảnh: VPQH cung cấp).

Cũng trong buổi sáng 27/5, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường trình bày Tờ trình về dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2024.

Ngay sau đó, Quốc hội dành thời gian thảo luận ở hội trường về dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2024.

Buổi chiều cùng ngày, Quốc hội sẽ dành thời gian thảo luận ở Tổ về Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Công an nhân dân và Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Vũ Cảnh