Tối 19/4, một tài khoản trên facebook có đưa thông tin cho rằng, gia đình đại tá Tam đang ở một căn biệt thự giá trị khoảng 100 tỷ đồng, nghi do Vũ "nhôm" tặng tại làng biệt thự Euro Village (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

“Thế này, chuyện nhà cửa thì anh có cái nhà bên đó, còn cái việc nhà anh do Vũ "nhôm" tặng, tiền nong này kia là họ viết tào lao đó, không có đúng gì hết trơn”, Đại tá Lê Văn Tam nói.

leftcenterrightdel
 Đại tá Lê Văn Tam

Về hướng xử lý xung quanh tin đồn này, đại tá Lê Văn Tam cho rằng, việc này để các cơ quan chức năng làm. “Cái này thì để các cơ quan chức năng họ làm chứ để công an ta làm thì họ lại bảo ta là hù dọa này kia các thứ nữa” Đại tá Tam cho hay.

 

leftcenterrightdel
 Căn nhà của ông Tam được một tài khoản trên facebook cho rằng do Vũ "Nhôm" tặng

Theo miêu tả trên facebook, căn biệt thự của ông Tam rộng khoảng 1.000 m2 tại làng biệt thự Euro Village (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). "Đây là những hình ảnh về biệt phủ của gia đình ông Lê Văn Tam mà chúng tôi đã điều tra theo nguồn tin riêng. Trị giá căn biệt thự này hơn 100 tỷ đồng (tính giá khởi điểm cách đây vài năm trước, nếu giá thị trường hiện nay thì gấp nhiều, nhiều lần con số trên) do Vũ 'nhôm' biếu tặng"- một tài khoản trên facebook viết. Kèm theo bài viết là một số hình ảnh được cho là căn biệt thự của đại tá Lê Văn Tam.

Theo vị Giám đốc công an TP.Đà Nẵng, những thông tin được đưa ra trên mạng xã hội như vậy là không có căn cứ gì cả, làm ảnh hưởng tùm lum hết cả.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Xuân Nha