leftcenterrightdel
 Khu nhà vệ sinh, nơi được cho là Bí thư Đoàn khối sàm sỡ nữ phóng viên.

Chiều ngày 10/4, ông Vũ Kim Sinh, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã đình chỉ công tác đối với ông N.M.H (35 tuổi, Bí thư Đoàn khối các cơ quan) do bị tố có hành vi đồi bại với một nữ phóng viên.

Ông Sinh thông tin, nữ phóng viên này gửi đơn tố cáo ông H. lên công an. Sau khi có thông tin, Đảng ủy khối đã đình chỉ công tác đối với ông H. chờ cơ quan điều tra, điều tra, xác minh làm rõ sự việc.

Theo ông Sinh, ông H. đã có gia đình, vợ mới sinh con được khoảng 1 tháng. Ông Sinh cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Đảng ủy khối đã yêu cầu ông H. viết bản tường trình và H. thừa nhận có hành vi không đúng mực với nữ phóng viên sau khi đã sử dụng rượu, bia.

Cũng theo ông Sinh, Đảng ủy khối đã đưa ông H. về nhà gặp gia đình, làm công tác tư tưởng vì sợ ông H. nghĩ quẩn. Ông H. cũng nhiều lần tìm gặp nữ phóng viên xin lỗi nhưng người này lánh mặt, không chịu gặp.

Theo tìm hiểu, tối 31/3 tại Trung tâm ứng dụng khoa học công nghệ (Sở Khoa học công nghệ Lâm Đồng) tổ chức buổi sinh hoạt và liên hoan của các đoàn viên cụm đoàn văn xã - công nghệ. Kết thúc buổi liên hoan, nữ phóng viên (đang công tác tại một cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng) đi vào nhà về sinh thì ông H. vào cùng và có hành vi đồi bại với nữ phóng viên này.

Nữ phóng viên sau đó có đơn tố cáo gửi Công an TP. Đà Lạt.

Nam Phong