Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức đại hội Chi hội Luật gia tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh đại hội Chi hội Luật gia tỉnh Đắk Nông nhiệm kỳ 2024-2029.

Đồng chí Tạ Đình Đề - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông dự và chỉ đạo đại hội.

Đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày dự thảo báo cáo tổng kết công tác Chi hội Luật gia VKSND tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2024 và phương hướng công tác khóa V, nhiệm kỳ 2024-2029 (báo cáo bằng video clip) và báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2024.

Tại đại hội, các đại biểu tiến hành thảo luận, các ý kiến phát biểu nhất trí cao nội dung báo cáo đã trình bày. Đồng thời, bổ sung, phân tích, đánh giá toàn diện ưu điểm, thuận lợi, khó khăn, vướng mắc và nguyên nhân, hạn chế, thiếu sót, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Chi hội trong nhiệm kỳ tới.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tạ Đình Đề, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, ông Nguyễn Văn Úy - Phó Chủ tịch thường trực Hội Luật gia tỉnh Đắk Nông biểu dương công tác chuẩn bị Đại hội của Chi hội Luật gia VKSND tỉnh. Ông Úy cho biết, đây là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh Đắk Nông tổ chức đại hội Chi hội luật gia nhiệm kỳ 2024-2029.

Theo Phó Chủ tịch thường trực Hội Luật gia tỉnh Đắk Nông, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội Luật gia VKSND tỉnh đã thực hiện rất tốt và đạt được nhiều thành tích cao trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ và công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Ông Nguyễn Văn Úy đề nghị Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Đắk Nông tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nghiệp vụ gắn với việc thực hiện hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

leftcenterrightdel
 Bầu cử Ban chấp hành Khóa V, nhiệm kỳ 2024-2029.

Đồng chí Tạ Đình Đề - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi hội trong nhiệm kỳ vừa qua. Với sự nỗ lực, cố gắng, Chi hội đã được Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Đắk Nông và Trung ương hội Luật gia tặng Giấy khen, Bằng khen với thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội.

Đồng chí Tạ Đình Đề nhấn mạnh, phương thức hoạt động và hình thức sinh hoạt của Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Đắk Nông cần cụ thể, vai trò và trách nhiệm của hội viên. Bên cạnh đó, đẩy mạnh hơn nữa công tác phối hợp với các cơ quan hữu quan để tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến người dân các địa bàn trên tỉnh.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tạ Đình Đề, Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Nông tặng hoa chúc mừng đại hội.

Kết thúc buổi làm việc, đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Đắk Nông khóa V, nhiệm kỳ 2024-2029 gồm có 3 đồng chí. Trong đó, đồng chí Lê Thị Tố Quyên - Kiểm sát viên trung cấp, Phó Trưởng phòng 7 – VKSND tỉnh được bầu là Chi hội trưởng./.

Nguyễn Chính