Các báo cáo viên đã phân tích, nhấn mạnh, làm rõ nội dung của từng chuyên đề, trong đó tập trung đi sâu vào phân tích những nội dung cơ bản của Luật hôn nhân và gia đình như quy định về kết hôn, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, các tội phạm cụ thể xâm phạm chế độ hôn nhân gia đình, phân tích, lấy ví dụ về các tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của con người. 

leftcenterrightdel
 Thiếu tá Lường Văn Thum, Phó viện trưởng VKSQS khu vực 23 giới thiệu Chuyên đề về các tội xậm phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của con người quy định tại chương XIV Bộ luật Hình sự năm 2015.
leftcenterrightdel

Thiếu tá Hoàng Mạnh Hùng, Kiểm sát viên giới thiệu chuyên đề về Luật hôn nhân và gia đình năm 2014, các tội xâm phạm đến chế độ hôn nhân và gia đình.

leftcenterrightdel
 VKSQS khu vực 23 là một trong những đơn vị làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật.

Buổi tuyên truyền có ý nghĩa quan trọng, giúp cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị nâng cao nhận thức của bản thân trong việc chấp hành quy định của Pháp luật, nhà nước, kỷ luật quân đội về hôn nhân gia đình và các tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của con người.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp quan trọng để lãnh đạo, chỉ huy đơn vị nắm được quy định về một số loại tội phạm cụ thể từ đó có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác quản lý, ngăn ngừa các hành vi tội phạm, vi phạm xảy ra trong đơn vị, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang Quân khu 2 vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tràng Làng - VKSQS khu vực 23