leftcenterrightdel
 Đại diện VKSND TP Uông Bí trao tặng kinh phí hỗ trợ.

Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm phường Yên Thanh đã báo cáo tình hình an nình trật tự trên địa bàn phường, đồng thời, triển khai các kế hoạch trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, giữ vững ANTT, không để xảy ra vụ việc đột xuất, bất ngờ. Đặc biệt, Ban Chỉ đạo đang tích cực vận động cơ quan, tổ chức và cá nhân hỗ trợ kinh phí xây dựng và lắp đặt hệ thống camera an ninh nhằm sớm đưa vào sử dụng. Là một trong những đơn vị đóng trên địa bàn phường cũng như nhận thức được vai trò, hiệu quả mà mô hình camera an ninh đem lại, VKSND TP Uông Bí đã trao tặng kinh phí đóng góp cho Ban Chỉ đạo phường Yên Thanh với số tiền 30 triệu đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Ban Chỉ đạo bày tỏ sự cảm ơn đến những đóng góp về cả vật chất và tinh thần của VKSND TP Uông Bí. Các đồng chí cũng ghi nhận VKSND TP Uông Bí luôn đi đầu và thường xuyên quan tâm tới các hoạt động chính trị, xã hội trên địa bàn phường.

Việc sớm đưa hệ thống camera an ninh vào hoạt động sẽ hỗ trợ hữu hiệu cho các cơ quan chức năng của thành phố trong việc triển khai các mặt công tác quản lý nhà nước bảo đảm kịp thời, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật. Đồng thời, góp phần phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo an ninh, trật tự tại địa bàn cơ sở.

 

Đặng Việt Đức