Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn, Ban thanh tra nhân dân thông qua các báo cáo. Năm 2022, đơn vị đã triển khai, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Ngành, luôn bám sát kế hoạch công tác kiểm sát, phấn đấu thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả và đạt được nhiều kết quả tích cực, thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đề ra.

Công đoàn cơ sở luôn đảm bảo chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của công chức và người lao động, chú trọng phối hợp với cơ quan tổ chức các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa động viên đoàn viên công đoàn và tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn tham gia đầy đủ các phong trào, hoạt động xã hội.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Hà Tĩnh tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2023. 

Hội nghị đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp tích cực, sôi nổi của cán bộ, công chức và người lao động, đơn vị đã thảo luận về các tồn tại, hạn chế trong năm 2022 từ đó đưa ra giải pháp cải tiến, nâng cao điều kiện làm việc và đời sống của cán bộ, công chức và người lao động trong cũng như đề ra phương hướng hoạt động của cơ quan và Công đoàn trong năm 2023.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Quang Trung - Liên đoàn Lao động TP Hà Tĩnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn VKSND TP Hà Tĩnh đã đạt được trong năm qua, đồng thời nhất trí cao với phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Công đoàn trong năm 2023 và đề nghị Ban chấp hành Công đoàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao để hoàn thành xuất sắc những mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tiếp tục là một trong những đơn vị xuất sắc của Công đoàn TP Hà Tĩnh.

Chủ trì hội nghị đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của cán bộ công chức trong đơn vị cũng như ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Quang Trung, đồng thời đề nghị toàn thể cán bộ, công đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, năng lực để phấn đấu đạt và vượt chỉ tiêu công tác, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

 


VKSND TP Hà Tĩnh