Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí đại diện Hội phụ nữ cơ sở, đại diện công đoàn, đại diện các đơn vị thuộc VKSND 2 cấp thành phố cùng toàn thể công chức, người lao động và đặc biệt là chị em phụ nữ của VKSND 2 cấp TP Cần Thơ.

leftcenterrightdel
 Đại biểu tham dự Chương trình.

Tại chương trình, bên cạnh những tiết mục văn nghệ do chính đơn vị tự dàn dựng và biểu diễn, các cán bộ, công chức, người lao động 2 cấp VKSND thành phố còn ôn lại truyền thống vẻ vang của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ với những tư liệu quý giá, ý nghĩa lịch sử cho sự ra đời của ngày 20/10.

Đặc biệt, tại chương trình năm nay, Hội phụ nữ cơ sở VKSND TP Cần Thơ phối hợp cùng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, Công đoàn cơ sở tổ chức Hội thi “Làm bánh dân gian”.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Thị Tám, Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, Phó viện trưởng VKSND thành phố Cần Thơ tuyên bố lý do và thể lệ Hội thi.

Qua hội thi, Ban tổ chức mong muốn tạo một sân chơi vui tươi lành mạnh tiếp thêm động lực cho công chức và người lao động nữ toàn đơn vị an tâm công tác và cống hiến cũng như hưởng ứng phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công chức người lao động thuộc VKSND 2 cấp TP Cần Thơ.

Đồng thời, đây cũng là dịp để “cánh mày râu” trổ tài nấu nướng thể hiện sự quan tâm tình cảm dành cho chị em phụ nữ nhân 20/10.

Một số hình ảnh tại chương trình:

leftcenterrightdel
 Ban giám khảo chấm điểm các đội thi.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 “Cánh mày râu” trổ tài nấu nướng.
leftcenterrightdel
 Các đội đầu tư cả về mặt trang phục.
Bảo Anh