leftcenterrightdel

VKSND TP Cẩm Phả tập trung khắc phục hậu quả sau bão.

Sau bão số 3, rất may mắn VKSND TP Cẩm Phả không có thiệt hại về người, trụ sở cơ quan cũng như tài liệu, hồ sơ được đảm bảo an toàn, tuy nhiên, những hậu quả bão để lại hết sức nặng nề.

Nhà để xe bị gió bão đánh sập hoàn toàn, gây thiệt hại cho các xe để bên trong; Cột cờ và một số cây xanh trong, ngoài khuôn viên cơ quan bị gió giật đổ; Đường ống nước cùng với hệ thống dây điện bị vỡ, đứt gây khó khăn cho hoạt động của đơn vị. Ước tính thiệt hại lên tới 180 – 200 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhiều gia đình cán bộ trong cơ quan, nhà cửa bị hỏng hóc do bão như: tốc mái, vỡ kính cửa, đổ cây cối, xe cá nhân bị hư hỏng và nhiều tài sản cá nhân khác bị thiệt hại. VKSND TP Cẩm Phả đã tiến hành hỗ trợ cho 2 gia đình bị thiệt hại nặng nề nhất sau bão số 3 với số tiền 2.000.000 đồng/gia đình. Số tiền tuy không lớn nhưng là tình cảm của đơn vị mong các gia đình vững tâm vượt qua những khó khăn trước mắt.

leftcenterrightdel
 Cơ quan và Công đoàn VKSND TP Cẩm Phả thăm hỏi, động viên các gia đình bị thiệt hại nặng sau bão.

Đơn vị đã tiến hành kiểm tra thiệt hại về tài sản để báo cáo VKSND tỉnh Quảng Ninh cũng như huy động mọi nguồn lực để khắc phục ngay những thiệt hại do cơn bão để lại nhằm đảm bảo công việc chuyên môn nghiệp vụ cũng như các hoạt động khác của đơn vị được vận hành một cách bình thường.

Mặc dù bão số 3 để lại nhiều thiệt hại, song qua đó thấy được tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau của cán bộ, Kiểm sát viên trong đơn vị. Đó cũng là cách thiết thực để giáo dục cho cán bộ, đảng viên, đặc biệt là cán bộ trẻ về những truyền thống quý báu của nhân dân ta.

Song An