leftcenterrightdel
Tặng quà cho các thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành. 

Thay mặt Đoàn, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối cao phát biểu: Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Công đoàn VKSND tối cao, là món quà nhỏ thể hiện sự tri ân của cán bộ công chức, người lao động VKSND tối cao, truyền thống uống nước nhớ nguồn đối với những đóng góp của thương binh và các liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong các đồng chí yên tâm điều dưỡng, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục có những đóng góp tích cực cho gia đình và xã hội.

leftcenterrightdel
Thay mặt Đoàn, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Chủ tịch Công đoàn VKSND tối phát biểu tại buổi tặng quà tri ân.

Phát biểu tại buổi tặng quà, thương binh Lê Văn Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành trước tình cảm của cán bộ công chức, người lao động VKSND tối cao đã dành cho các thương binh đang được chăm sóc, điều trị tại đây. Và đây cũng là lời động viên hết sức ý nghĩa, thiết thực đối với mỗi thương binh tại Trung tâm.

leftcenterrightdel
Mong các thương binh yên tâm điều dưỡng, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục có những đóng góp tích cực cho gia đình và xã hội. 

Ông Nguyễn Khắc Dư, Giám đốc Trung tâm cho biết, Trung tâm được thành lập ngày 3/4/1965. Hiện nay Trung tâm đang chăm sóc, điều trị cho gần 100 thương binh nặng từ Thừa Thiên Huế trở ra. Trong đó, còn 1 thương binh kháng chiến chống Pháp, 60 thương binh chống Mỹ và còn lại là biên giới Tây Nam, trong thời kỳ bảo vệ, xây dựng đất nước.... Đa số các thương binh ở đây đều bị thương tật ở cột sống gây liệt nửa người.

Thanh Dịu