Cùng dự có các đồng chí Trần Văn Thìn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; Trần Văn Cường, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; các Trưởng, Phó phòng nghiệp vụ, Viện trưởng VKSND huyện, thị xã, thành phố, các công chức được bổ nhiệm và toàn thể công chức thuộc VKSND tỉnh An Giang.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Xuân Hải, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang phát biểu chỉ đạo.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Long Hào, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh An Giang công bố các Quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm 17 Kiểm sát viên thuộc VKSND tỉnh An Giang, trong đó có 5 Kiểm sát viên trung cấp và 12 Kiểm sát viên sơ cấp.

Các Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/4/2021. Đồng thời, đồng chí Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố 8 Quyết định của Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang, trong đó 4 Quyết định phân công nhiệm vụ các Kiểm sát viên trung cấp mới được bổ nhiệm và 4 Quyết định về điều động công chức.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Xuân Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang trao Quyết định bổ nhiệm cho các KSV. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lê Xuân Hải, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp; việc được bổ nhiệm Kiểm sát viên các ngạch là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, đóng góp của mỗi đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị và Ngành trong thời gian qua.

Viện trưởng VKSND tỉnh An Giang Lê Xuân Hải yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm thực hiện đúng lời tuyên thệ, cũng như các đồng chí được điều động, dù ở cương vị nào, các đồng chí phải phát huy hết vai trò của mình, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện đạo đức, phong cách người cán bộ kiểm sát; không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị; tận tụy, nhiệt huyết với Ngành để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; đáp ứng theo yêu cầu cải cách tư pháp, nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp của Viện kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Các Kiểm sát viên tuyên thệ (Ảnh: Nguyễn Mạnh)

Đồng chí Phạm Huỳnh Ngọc Thi, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban cán sự đảng, tập thể Lãnh đạo VKSND tỉnh An Giang và lãnh đạo các đơn vị VKSND huyện, thị, thành phố. Đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Ngành.


Phi Sơn - Lê T Thảo