leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi gặp mặt.

Uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, quý trọng lớp người đi trước là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Hòa chung không khí chào đón Xuân mới Giáp Thìn, VKSND tỉnh Tiền Giang đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí.

Gặp mặt và tri ân cán bộ hưu trí của VKSND tỉnh Tiền Giang mỗi dịp Tết đến Xuân về đã trở thành truyền thống tốt đẹp, thể hiện tình cảm và sự quan tâm, sự tri ân của VKSND tỉnh, là cơ hội để các thế hệ hưu trí được gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm xưa và chia sẻ với nhau những câu chuyện hiện tại.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng VKSND tỉnh dự và chủ trì buổi gặp mặt. Cùng tham dự có hơn 40 đồng chí nguyên là lãnh đạo, công chức công tác tại VKSND tỉnh qua các thời kỳ, những người đã cống hiến phần lớn tuổi trẻ, sự nghiệp của mình cho sự lớn mạnh và phát triển của VKSND tỉnh Tiền Giang.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Huỳnh Dũng Tiến, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ hưu trí đã xem video clip báo cáo về những kết quả, thành tích nổi bật mà ngành Kiểm sát tỉnh Tiền Giang đạt được trong năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2024. 

Trong không khí thân mật, ấm áp, các thế hệ cán bộ hưu trí của VKSND tỉnh Tiền Giang đều bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay, khởi sắc về mọi mặt của ngành Kiểm sát tỉnh Tiền Giang và kết quả hoạt động đã đạt được trong năm 2023 vừa qua.

leftcenterrightdel
 Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Tiền Giang tặng quà lưu niệm cho cán bộ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang cũng bày tỏ sự trân trọng, lòng tri ân đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc và luôn tiếp tục dõi theo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần đưa ngành Kiểm sát Tiền Giang ngày càng phát triển.

leftcenterrightdel
  Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Tiền Giang tặng quà lưu niệm cho cán bộ hưu trí.

Xúc động trước tình cảm và sự đón tiếp nồng hậu của tập thể Lãnh đạo Viện cùng toàn thể công chức, người lao động của VKSND tỉnh Tiền Giang dành cho các thế hệ cán bộ hưu trí, thay mặt các cán bộ đã về hưu, đồng chí Huỳnh Dũng Tiến - nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng thời chúc mừng sự thành công, sự phát triển bền vững của ngành Kiểm sát Tiền Giang trong thời gian qua.

Đồng chí Huỳnh Dũng Tiến khẳng định những kết quả mà Ngành đạt được chính là nhờ có sự đoàn kết cùng sự cố gắng nỗ lực của Lãnh đạo Viện cùng tập thể công chức, người lao động ngành Kiểm sát tỉnh Tiền Giang, các cán bộ hưu trí mong muốn truyền thống này tiếp tục được phát huy, đưa ngành Kiểm sát tỉnh Tiền Giang nói riêng và toàn ngành Kiểm sát nói chung ngày càng phát triển.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, Lãnh đạo VKSND tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới thật nhiều mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an.

Việt An