Tham dự có các đồng chí cán bộ hưu trí công tác tại VKSND tỉnh trước khi nghỉ hưu, các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh, Đảng uỷ, Trưởng phòng, Trưởng các đoàn thể VKSND tỉnh Thanh Hoá.

leftcenterrightdel
 Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Thanh Hoá tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc CLB hưu trí.

CLB hưu trí VKSND tỉnh Thanh Hóa được thành lập nhằm tập hợp, kết nối cán bộ VKSND tỉnh đã nghỉ hưu, tạo điều kiện để thăm hỏi, động viên nhau trong cuộc sống với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và duy trì, giữ mối liên hệ giữa cán bộ hưu trí với ngành Kiểm sát, tiếp tục đóng góp xây dựng ngành Kiểm sát Thanh Hoá vững mạnh toàn diện.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Thị Xuân Thu, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng Ban liên lạc phát biểu.

Thay mặt các thành viên trong CLB hưu trí, đồng chí Lê Thị Xuân Thu, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng Ban liên lạc CLB hưu trí cảm ơn tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh đã tạo điều kiện cho việc thành lập CLB hưu trí VKSND tỉnh Thanh Hóa, đáp ứng được mong mỏi của các cán bộ Ngành đã nghỉ hưu tại địa phương.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Văn Đông, Bí thư Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Lê Văn Đông, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh đã phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với những đóng góp về sức lực, trí tuệ, tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ qua các thời kỳ giúp cho sự phát triển lớn mạnh của VKSND tỉnh Thanh Hóa nói riêng và ngành Kiểm sát nói chung.

Đồng chí Viện trưởng hy vọng trong thời gian tới các cán bộ đã nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình để truyền đạt lại cho thế hệ cán bộ trẻ Ngành kiểm sát, giúp công chức, Kiểm sát viên đang công tác có thêm những bài học quý báu phục vụ công tác chuyên môn nghiệp vụ. Bên cạnh đó, mong các đồng chí sẽ tiếp tục ủng hộ, dõi theo sự phát triển chung của ngành Kiểm sát Thanh Hóa trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên CLB hưu trí VKSND tỉnh.

Buổi gặp mặt và ra mắt CLB hưu trí kết thúc trong tình cảm nồng ấm, tin cậy giữa các thế hệ cha anh, những người đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp Kiểm sát và những người đang tiếp tục gánh trên vai trách nhiệm nặng nề mà Đảng, Nhà nước giao cho ngành Kiểm sát nhân dân.

Yến - Hải