leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lương Phúc Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh, các đồng chí Phó Viện trưởng, Trưởng các phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh và 65 đồng chí là nguyên lãnh đạo VKSND tỉnh các thời kỳ, các đồng chí trong Ban liên lạc hưu trí ngành Kiểm sát Quảng Ninh cùng toàn thể các đồng chí Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, Kiểm sát viên các ngạch, công chức khác và người lao động đã công tác trong ngành Kiểm sát Quảng Ninh nghỉ hưu trên địa bàn TP Hạ Long.  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lương Phúc Sơn, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh thay mặt tập thể Ban Cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh và cán bộ, công chức Viện kiểm sát hai cấp tỉnh Quảng Ninh báo cáo tóm tắt các kết quả công tác, những thành tích nổi bật VKSND tỉnh đã đạt được trong năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. 

leftcenterrightdel
 Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng thời, đồng chí Lương Phúc Sơn cũng bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc của thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của ngành Kiểm sát Quảng Ninh. Việc tổ chức gặp mặt giữa các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao đông ngành Kiểm sát Quảng Ninh đã nghỉ hưu với lãnh đạo, cán bộ, công chức đương nhiệm là truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn được duy trì và là một truyền thống tốt đẹp của VKSND tỉnh Quảng Ninh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Thúy, đại diện Ban liên lạc hưu trí ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh đã báo cáo kết quả hoạt động của Ban liên lạc trong năm qua. Hoạt động của Ban liên lạc cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh đã gắn kết các cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh thành một tập thể thống nhất; tổ chức các tổ hội ở từng địa phương để kịp thời thăm hỏi, động viên nhau khi vui, buồn và thông tin thường xuyên về những hoạt động đổi mới của Ngành, những thành tích xuất sắc mà Viện kiểm sát các cấp đã đạt được đến từng hội viên; gắn kết tình cảm giữa cán bộ hưu trí với cán bộ đương chức, giữa các thế hệ cán bộ đi trước với thế hệ kế tiếp; truyền đạt kinh nghiệm và tham gia đóng góp nhiều ý kiến xây dựng ngành.

leftcenterrightdel
 Đại diện Ban liên lạc hưu trí ngành Kiểm sát Quảng Ninh phát biểu.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là dịp để lớp cán bộ trẻ được ôn lại lịch sử thành lập và phát triển của ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh, vun đắp niềm tin, niềm tự hào của người cán bộ Kiểm sát. Qua đó cũng nhắc nhở các cán bộ, Kiểm sát viên giữ vững truyền thống của ngành, tiếp bước đi lên, phát huy hơn nữa những thành tích mà ngành Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh đã đạt được.

Khánh Quyên