leftcenterrightdel
 Đồng chí Đinh Gia Hưng, Viện trưởng phát biểu tại buổi họp mặt công chức, người lao động nữ hai cấp Kiểm sát Sóc Trăng. (Ảnh: Bình Tánh)

Tham dự có đồng chí Đinh Gia Hưng, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng; Trưởng, Phó Trưởng các phòng; lãnh đạo VKSND cấp huyện và toàn thể công chức, người lao động nữ trong hai cấp.

Tại buổi họp mặt đã ôn lại lịch sử truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phụ nữ hai cấp Kiểm sát Sóc Trăng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đinh Gia Hưng ghi nhận và biểu dương những thành tích đóng góp của các đồng chí công chức và người lao động nữ hai cấp trong thời gian qua và chia sẻ những khó khăn, vất vả mà các nữ cán bộ, công chức thực hiện nhiệm vụ được phân công.

Đồng thời, đề nghị công chức và người lao động nữ từng bước khắc phục những khó khăn, tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và rèn luyện phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo VKSND tỉnh đã trao tặng những đóa hoa tươi thắm cho 80 công chức, người lao động nữ thuộc VKSND hai cấp kiểm sát thay cho lời tri ân, tình cảm yêu thương mà Ngành, đơn vị dành cho các công chức, người lao động nữ.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đinh Gia Hưng, Viện trưởng tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia dự thi. (Ảnh: Bình Tánh)

Đồng thời, đề nghị Lãnh đạo hai cấp luôn phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, trong đó, có sự đóng góp rất lớn của các chị em phụ nữ. Mong rằng, các chị em tiếp tục phát huy năng lực, sở trường và dù ở cương vị nào, các chị em phụ nữ cũng vẫn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Cùng ngày, tại VKSND tỉnh đã diễn ra hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham gia hội thi có 14 đội (VKSND tỉnh chia làm 3 đội, mỗi đơn vị cấp huyện 1 đội), mỗi đội gồm 3 người là nam thuộc công chức, người lao động trong hai cấp kiểm sát Sóc Trăng.

Qua gần một buổi các đầu bếp đã trổ tài nấu nướng và kỹ năng trang trí. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, giải nhì, giải ba cho các đội đạt thành tích cao.

Thông qua hội thi là dịp tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu và học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị, cá nhân trong hai cấp kiểm sát, góp phần hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân tại địa phương.

Hoàng Phong