leftcenterrightdel
 Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội công đoàn VKSND tỉnh Sóc Trăng.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đinh Gia Hưng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Lê Nguyễn Trường Sơn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Chủ tịch công đoàn cơ sở VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng và toàn thể đoàn viên công đoàn VKSND tỉnh Sóc Trăng.

Đại hội đã nghe Đoàn chủ tịch trình bày dự thảo báo cáo hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hương nhiệm kỳ 2023-2028. Trong nhiệm kỳ qua, công đoàn VKSND tỉnh đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cùng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của Công đoàn viên chức tỉnh, Đảng ủy VKSND và lãnh đạo cơ quan đã góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đinh Gia Hưng – Bí thư Đảng ủy – Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Bên cạnh thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phát triển đoàn viên công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn chính quyền trong sạch, vững mạnh, hoạt động chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ, công chức và tham gia các hoạt động xã hội luôn được BCH công đoàn quan tâm và duy trì có hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đinh Gia Hưng – Bí thư Đảng ủy – Viện trưởng VKSND tỉnh, đã ghi nhận những kết quả mà Công đoàn VKSND tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời yêu cầu Ban chấp hành Công đoàn VKSND tỉnh trong nhiệm kỳ 2023-2028 tiếp tục phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được để hoàn thành tốt những nội dung, phương hướng cũng như những chỉ tiêu đã đặt ra trong nhiệm kỳ 2023-2028.

leftcenterrightdel
 Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028  ra mắt tại Đại hội.

Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí vào Ban Chấp hành công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028 và 2 đại biểu chính thức, 1 dự khuyết dự Đại hội Công đoàn cấp trên.

Tại phiên họp thứ nhất của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028, đồng chí Lê Nguyễn Trường Sơn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Sóc Trăng.

Tăng Bình Tánh