Ngày 25/4, VKSND tỉnh Quảng Nam tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp, Kiểm tra viên chính. Dịp này, tại VKSND hai cấp tỉnh Quảng Nam có 12 công chức được bổ nhiệm chức danh tư pháp.

leftcenterrightdel
 VKSND tỉnh Quảng Nam công bố quyết định bổ nhiệm các chức danh tư pháp.

Dự và phát biểu tại lễ bổ nhiệm, đồng chí Trần Hoài Nam - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam chúc mừng 12 đồng chí được bổ nhiệm chức danh mới.

Đồng chí Trần Hoài Nam khẳng định, các đồng chí được Viện trưởng VKSND tối cao bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp, Kiểm tra viên chính lần này là kết quả của sự phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí trong thời gian qua, đây cũng thể hiện sự quan tâm của Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, của Thủ trưởng và công chức các đơn vị và là bước ngoặt đánh dấu quan trọng trong sự nghiệp công tác của các đồng chí. 

leftcenterrightdel
 Tập thể VKSND tỉnh Quảng Nam chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí vừa được bổ nhiệm.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Nam cũng yêu cầu các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Ngành và địa phương giao phó, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao và VKSND tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, ngày 24/4, VKSND tỉnh Phú Yên cũng đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp, Kiểm tra viên chính. VKSND tỉnh Phú Yên công bố các quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm đồng chí Đặng Thái Phong, Nguyễn Thị Tú Vương, Lê Trung Nghĩa - Kiểm sát viên sơ cấp VKSND tỉnh giữ chức danh Kiểm sát viên trung cấp.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí tân Kiểm sát viên và Kiểm tra viên chính VKSND tỉnh Phú Yên tuyên thệ.

Bổ nhiệm đồng chí Trương Minh Sang, Nguyễn Thị Thùy Linh - Kiểm tra viên VKSND thị xã Sông Cầu, Huỳnh Tuyết Nhi - Kiểm tra viên VKSND huyện Phú Hòa giữ chức danh Kiểm sát viên sơ cấp, bổ nhiệm đồng chí Ngô Thị Mai Linh - Kiểm sát viên sơ cấp VKSND tỉnh giữ chức danh Kiểm tra viên chính. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 15/4/2023.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Trung Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Phú Yên chúc mừng và ghi nhận kết quả mà các đồng chí đã đạt được trong kỳ thi tuyển chọn vừa qua cũng như quá trình rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực, cố gắng và những đóng góp của mỗi đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị và ngành KSND.

leftcenterrightdel
 Tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Yên chụp hình lưu niệm với các tân Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp và Kiểm tra viên chính.

Đồng thời nhấn mạnh, với trọng trách mới, các đồng chí được bổ nhiệm cần tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng, hiệu quả công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao hơn nữa uy tín, hình ảnh của Ngành và xây dựng ngành KSND ngày càng phát triển.

Xuân Nha