Tại buổi Lễ, VKSND tỉnh đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Đình Hồng – Kiểm sát viên sơ cấp Văn phòng tổng hợp giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng VKSND tỉnh Nghệ An, thời hạn 5 năm kể từ ngày 1/5/2023.

leftcenterrightdel
Đồng chí Tôn Thiện Phương – Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh Văn phòng cho đồng chí Nguyễn Đình Hồng.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Tôn Thiện Phương chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Hồng đã được bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý; đây là niềm vinh dự, tự hào đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề; qua quá trình nỗ lực phấn đấu, đồng chí đã được tập thể đơn vị, các tổ chức ghi nhận; đồng chí là cán bộ có năng lực, mẫn cán trong công việc, có trách nhiệm cao đối với hoạt động chung của cơ quan, của ngành.

Được bổ nhiệm chức vụ Phó chánh Văn phòng, bên cạnh việc chịu sự phân công, chỉ đạo của đồng chí Chánh Văn phòng, đồng chí Nguyễn Đình Hồng cần chủ động hoàn thành nhiệm vụ của mình phụ trách trong công tác hành chính quản trị, và với vai trò là người giữ chức vụ lãnh đạo cần xử lý nhanh các nhiệm vụ phát sinh do đặc thù công tác văn phòng yêu cầu.

Đồng chí Viện trưởng nhấn mạnh sự tin tưởng của lãnh đạo VKSND tỉnh, của đơn vị đối với đồng chí Nguyễn Đình Hồng; mong muốn đồng chí sẽ phát huy những ưu điểm, lợi thế của mình, nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Tôn Thiện Phương – Viện trưởng VKSND tỉnh Nghệ An phát biểu giao nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Đình Hồng cảm ơn sự tin tưởng của Ban Cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng thời khẳng định đây là vinh dự cũng là trách nhiệm, động lực để đồng chí tiếp tục phấn đấu. Trên cương vị công tác mới, đồng chí luôn cố gắng thực hiện nghiêm túc chức năng, nhiệm vụ của Ngành, chấp hành nghiêm túc sự phân công của lãnh đạo, cấp trên giao phó.

Đồng chí cũng thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, năng lực lãnh đạo; học hỏi kế thừa những thành tựu và kinh nghiệm của các đồng chí tiền nhiệm; xây dựng mối quan hệ đoàn kết trong tập thể lãnh đạo, phát huy sức mạnh đoàn kết đơn vị; chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
Đồng chí Chánh Văn phòng cùng cán bộ, người lao động Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh Nghệ An chúc mừng đồng chí Nguyễn Đình Hồng.

Tại buổi Lễ, đại diện các phòng, cán bộ, người lao động Văn phòng tổng hợp VKSND tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến đồng chí Nguyễn Đình Hồng. 

Thu Hà