leftcenterrightdel
 Tập thể Ban Lãnh đạo VKSND tỉnh Bến Tre chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Kiểm sát viên.

Buổi Lễ còn có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo VKSND tỉnh, đại diện lãnh đạo các đơn vị có Kiểm sát viên được bổ nhiệm và 8 đồng chí được trao quyết định bổ nhiệm.

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng phòng 15 VKSND tỉnh Bến Tre đã công bố quyết định của Viện trưởng VKSND tối cao về việc bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp đối với 4 đồng chí và chức danh Kiểm sát viên sơ cấp đối với 4 đồng chí. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 15/4/2023. Trước Quốc kỳ, đồng chí Lê Thị Bé Tám, Kiểm sát viên trung cấp đã đại diện cho các Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm đọc lời tuyên thệ.

leftcenterrightdel
Đồng chí Châu Văn Thơi, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre chúc mừng và nhắc nhở các tân Kiểm sát viên về vai trò, trách nhiệm trên cương vị mới.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Châu Văn Thơi - Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre chúc mừng và biểu dương các kết quả đã đạt được, đồng thời yêu cầu các đồng chí mới được bổ nhiệm thực hiện đúng như lời tuyên thệ, nhất là việc không ngừng phấn đấu, tu dưỡng và rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị và trình độ chuyên môn nghiệp vụ để xứng đáng với sự quan tâm, tín nhiệm, tin cậy của lãnh đạo VKSND tỉnh và của công chức trong đơn vị.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Thị Bé Tám, Kiểm sát viên trung cấp, đại diện cho các tân Kiểm sát viên đọc lời tuyên thệ.
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thương, Kiểm sát viên trung cấp, đại diện cho các tân Kiểm sát viên phát biểu về việc nhận nhiệm vụ mới.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thương, Kiểm sát viên trung cấp phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban cán sự đảng, tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh, lãnh đạo các đơn vị và xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chung của ngành Kiểm sát Bến Tre.

Linh Phượng