Nội dung chương trình làm việc liên quan đến hoạt động triển khai, thực hiện kế hoạch công tác năm 2022, kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý I năm 2022 và công tác tổ chức cán bộ.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Minh Khởi, Viện trưởng VKSND thành phố Phú Quốc đã báo cáo tóm tắt về kết quả đạt được của đơn vị trong Quý I năm 2022, cũng như đề xuất, kiến nghị một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua.

Theo đó trong Quý I năm 2022, đơn vị đã tập trung bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, không có công chức vi phạm nội quy, quy chế của Ngành nói riêng và quy định của pháp luật nói chung. Các chỉ tiêu nghiệp vụ của Ngành đều được đơn vị thực hiện cơ bản đúng với hướng dẫn của cấp trên, cũng như nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc - Viện trưởng VKSND tỉnh Kiên Giang trao các Quyết định điều động cán bộ 

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc, Viện trưởng VKSND tỉnh Kiên Giang đánh giá cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo VKSND thành phố Phú Quốc; từng công chức và người lao động của đơn vị đã vượt lên mọi khó khăn, thách thức trong đại dịch COVID-19 và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2021.

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Phúc đã trao Quyết định về việc điều động công chức đối với ông Trần Ngọc Nhiều - Kiểm sát viên sơ cấp, VKSND thành phố Phú Quốc đến nhận nhiệm vụ tại VKSND huyện U Minh Thượng và ông Trịnh Hải Đăng - Kiểm sát viên sơ cấp, VKSND thành phố Rạch Giá đến nhận nhiệm vụ tại VKSND thành phố Phú Quốc.

Việc điều động các công chức nêu trên nhằm thử thách, rèn luyện cán bộ phục vụ công tác tạo nguồn cán bộ, cũng như thực hiện đúng Kế hoạch số 76/KH-VKS ngày 25/01/2022 của VKSND tỉnh Kiên Giang về việc điều động, luân chuyển, chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và các đối tượng thuộc diện quy định của công tác phòng chống tham nhũng năm 2022.

Quốc Nam - Việt An