(BVPL) - Chiều 5/3, VKSND Khánh Hòa đã chủ trì hội nghị “Giao ước đăng ký thi đua Khối Nội chính tỉnh Khánh Hòa năm 2013”. 08 thành viên trong  Khối đã nhất trí ký kết giao ước đăng ký thi đua năm 2013. 

 
Thực hiện phong trào thi đua năm 2013, VKSND tỉnh Khánh Hòa cùng các thành viên Khối Nội chính tỉnh Khánh Hòa quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Coi trọng bồi dưỡng, nêu gương và nhân rộng các nhân tố điển hình tiên tiến để phong trào thi đua thực sự trở thành động lực quan trọng thúc đẩy mỗi cá nhân mỗi tập thể phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ đã được giao và kế hoạch đã đề ra. Phấn đấu 08/08 đơn vị thành viên Khối nội chính đạt đơn vị xuất sắc toàn diện, trong đó có 01 đơn vị được UBND tỉnh tặng cờ và 03 đơn vị  được UBND tỉnh tặng bằng khen. 
 
11
VKSND tỉnh Khánh Hòa đã chủ trì hội nghị “Giao ước đăng ký thi đua Khối Nội chính tỉnh Khánh Hòa năm 2013”.
 
Trong bản đăng ký, VKSND tỉnh Khánh Hòa quyết tâm nâng cao kỹ luật, phẩm chất đạo đức cho cán bộ công nhân viên trong Ngành. Thực hiện nghiêm túc quy định của Nhà nước, chỉ đạo của VKSNDTC về phân bổ và quản lý điều hành, sử dụng ngân sách Nhà nước phục vụ công tác của Ngành, đảm bảo chỉ tiêu đúng Ngân sách chế độ, hiệu quả, tiết kiệm chống lãng phí, tiêu cực để tăng thu nhập cho cán bộ công chức. Phấn đấu 100% Đảng bộ và các chi bộ ở hai cấp kiểm sát được công nhận trong sạch, vững mạnh; công đoàn và Đoàn thanh niên ở hai cấp kiểm sát được công nhận vững mạnh.
 
Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị
 
Chỉ tiêu thi đua của VKSND tỉnh Khánh Hòa trong năm 2013 là được công nhận “Tập thể lao động xuất sắc toàn diện” và được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng cờ thi đua; 100% các đơn vị trực thuộc được công nhận tập thể lao động tiên tiến; trên 95% cá nhân trong diện đủ điều kiện xét được công nhận “Lao động tiên tiến”.
 
Tổng kết phong trào thi đua tỉnh Khánh Hòa năm 2012, VKSND tỉnh đã có 06 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 13 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; 175 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, trong đó 27 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.
 
Cũng trong năm 2012, VKSND tỉnh Khánh Hòa đã được VKSNDTC tặng bằng khen tập thể lao động xuất sắc, tặng cờ thi đua cho hai đơn vị của Viện dẫn đầu khối là Văn phòng và Phòng 3. Tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cho đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Viện trưởng VKSND tp Nha Trang.
 
Xuân Nha