Tại Lễ Khai mạc kỳ thi có sự tham dự của đại diện Vụ Tổ chức cán bộ và Văn phòng VKSND tối cao, các Ban, Tổ giúp việc của VKSND tỉnh Đắk Lắk và 7 thí sinh đăng ký tham gia dự thi.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thi tuyển quán triệt một số vấn đề tại kỳ thi.

Sau khi đại diện Hội đồng thi tuyển quán triệt toàn văn các Quyết định thành lập Hội đồng, Tổ Giúp việc, Quy chế.., đồng chí Chủ tịch Hội đồng đã phát biểu, xác định kỳ thi là cơ hội để tìm kiếm và lựa chọn những công chức có đủ phẩm chất và trình độ, góp phần vào sự phát triển hiệu quả hoạt động của Ngành. Đồng thời mong muốn các thí sinh sẽ bình tĩnh, tự tin và phát huy tối đa khả năng của mình, bảo đảm đạt được kết quả tốt nhất.

leftcenterrightdel
 Kỳ thi được chuẩn bị kỹ lưỡng, diễn ra khách quan, đúng quy định...

Bên cạnh dó, đồng chí cũng yêu cầu Ban Giám sát, các Tổ Giúp việc, Tổ In sao đề thi… thực hiện nhiệm vụ nghiêm túc, đúng quy định và quy chế, đảm bảo tuyệt đối an toàn, bảo mật; phối hợp chặt chẽ, tuân thủ quy trình, xử lý kịp thời mọi tình huống phát sinh để kỳ thi diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp.

Theo Kế hoạch, trong ngày 16/8 việc xét tuyển công chức làm công tác Cơ yếu diễn ra trong 1 buổi sáng; việc thi tuyển công chức làm nghiệp vụ Kế toán (vòng 1) diễn ra trong 1 ngày, buổi sáng thi môn Tin học, buổi chiều thi môn Ngoại ngữ và Kiến thức chung./.

Hải Âu