Ngày 7/9/2022, thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, VKSND tỉnh Bình Phước tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp và Kiểm sát viên sơ cấp. Đồng chí Đoàn Văn Bắc – Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh chủ trì lễ trao quyết định.

leftcenterrightdel
Đồng chí Đoàn Văn Bắc, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định cho các Kiểm sát viên 

Tham dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo VKSND tỉnh, lãnh đạo các phòng, Kiểm sát viên và toàn thể công chức, người lao động thuộc VKSND tỉnh, đại diện lãnh đạo VKSND các huyện có các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên và các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp.

Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Hữu Phụng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh đã công bố 2 quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp và 4 quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Văn Bắc, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh chúc mừng các cá nhân được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp. Đồng thời ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực cố gắng và những đóng góp của mỗi đồng chí đối với sự phát triển của Ngành. Việc bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên đối với 6 kiểm sát viên là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là trách nhiệm cao của mỗi cá nhân được bổ nhiệm.

Viện trưởng VKSND tỉnh cũng bày tỏ, hy vọng các cán bộ được bổ nhiệm đợt này tiếp tục nỗ lực, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và bản lĩnh của người cán bộ Kiểm sát, phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngày 8/9/2022, VKSND tỉnh Hậu Giang tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên sơ cấp cho 3 đồng chí đang công tác tại Viện kiểm sát hai cấp.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trần Quang Khải, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Hậu Giang; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, cùng lãnh đạo các Phòng trực thuộc VKSND tỉnh và 3 công chức được bổ nhiệm.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Hậu Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí được bổ nhiệm.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Cao Hoàng Nhật Quang, Kiểm sát viên sơ cấp đọc lời tuyên thệ của Kiểm sát viên và cảm ơn sự quan tâm của tập thể Ban cán sự đảng và lãnh đạo Viện; và xin hứa trên cương vị mới các đồng chí sẽ tiếp tục tận tụy với công việc, luôn thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ ngành Kiểm sát “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”, cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công.

 Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh Hậu Giang Trần Quang Khải ghi nhận và biểu dương quá trình rèn luyện, phấn đấu của các Kiểm sát viên sơ cấp vừa mới được bổ nhiệm; đồng thời nhấn mạnh, với trọng trách mới các đồng chí cần tiếp tục phát huy khả năng, sở trường công tác, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tinh thần đoàn kết để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng, Nhà nước, nhân dân và của ngành Kiểm sát giao phó.

VKSND tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế vừa tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên đợt 2 năm 2021. Đợt này có 7 đồng chí của hai đơn vị được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí tại VKSND tỉnh Quảng Trị chúc mừng các Kiểm sát viên vừa được bổ nhiệm.

Dự và trao quyết định bổ nhiệm tại VKSND tỉnh Quảng Trị, đồng chí Hà Quảng Hưng - Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Quảng Trị ghi nhận sự phấn đấu của các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên.

Lãnh đạo VKSND tỉnh Quảng Trị mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm lần này tiếp tục nỗ lực, phát huy trách nhiệm, đúc rút kinh nghiệm công tác và đề nghị lãnh đạo các đơn vị có Kiểm sát viên mới được bổ nhiệm tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo để giúp các Kiểm sát viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân Quảng Trị ngày càng vững mạnh.

leftcenterrightdel
 4 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên đợt này tại VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tại Thừa Thiên Huế, có 4 đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp trong đợt này. Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng chí Hồ Thanh Hải - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế chúc mừng và khẳng định đây là niềm vinh dự, là kết quả của quá trình rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực của cá nhân mỗi đồng chí trong suốt thời gian qua, nhưng đây cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề, đòi hỏi các đồng chí phải thể hiện được năng lực, khẳng định được vai trò của vị trí công tác mới.

Phó Viện trưởng VKSND Thừa Thiên Huế đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm kỷ luật, nguyên tắc tổ chức hoạt động của VKSND. Các đồng chí vừa được bổ nhiệm phải tận tụy với công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chung của đơn vị, phục vụ nhiệm vụ chính trị địa phương, bảo vệ pháp chế.

Nho Thanh - Nhật Khoa - Xuân Nha - CTV