leftcenterrightdel
 Đồng chí Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh công bố các Quyết định bổ nhiệm.

Thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao, đồng chí Vũ Thị Lành, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh đã công bố các Quyết định bổ nhiệm đối với 4 Kiểm sát viên trung cấp và 9 Kiểm sát viên sơ cấp, các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/9/2022.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND tỉnh, đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh biểu dương và chúc mừng các đồng chí đã vượt qua kỳ thi tuyển và được bổ nhiệm các chức danh tư pháp; khẳng định đây là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu cũng như sự cống hiến của mỗi đồng chí đối với sự phát triển của đơn vị và ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh trong thời gian qua; đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là trọng trách to lớn mà ngành Kiểm sát tin tưởng giao phó cho các đồng chí.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Viện trưởng VKSND tỉnh mong muốn các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để xây dựng ngành KSND tỉnh Đắk Lắk phát triển ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Viện trưởng mong muốn các tân Kiểm sát viên tiếp tục rèn luyện, phấn đấu cả về phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức pháp luật; tận tâm, nhiệt huyết với công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành, xây dựng ngành KSND tỉnh Đắk Lắk phát triển ngày càng vững mạnh.

Trên cương vị, trọng trách mới, đại diện cho các đồng chí vinh dự được bổ nhiệm, đồng chí Hoàng Thị Bích Thảo, Kiểm sát viên trung cấp, Phó Viện trưởng VKSND huyện Krông Ana đọc lời tuyên thệ của Kiểm sát viên và phát biểu ý kiến nhận nhiệm vụ mới. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng về đạo đức, trau dồi kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Viện và đồng nghiệp./.

Thanh Dương - Hải Âu