Dự và chỉ đạo hội nghị gồm có: Đồng chí Nguyễn Phước Trung, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng các phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh; tại điểm cầu Viện kiểm sát cấp huyện gồm có Ban lãnh đạo và một số Kiểm sát viên Viện kiểm sát cấp huyện.

leftcenterrightdel
 Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh Bình Dương Nguyễn Phước Trung phát biểu kết luận tại hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Gấm, Chánh Văn phòng thay mặt lãnh đạo VKSND tỉnh trình bày báo cáo tóm tắt sơ kết công tác kiểm sát 6 tháng đầu năm 2021, đánh giá những kết quả đạt được, những biện pháp, cách làm hay mang lại hiệu quả công tác trong 6 tháng đầu năm 2021, những đơn vị đã triển khai thực hiện tốt chỉ thị công tác của Ngành, kế hoạch công tác kiểm sát của VKSND tỉnh Bình Dương cũng như các khâu công tác đột phá của ngành. Đồng thời, báo cáo cũng nêu rõ những hạn chế, thiếu sót cần rút kinh nghiệm ngay để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong 6 tháng cuối năm.

Hội nghị cũng đã được nghe 5 ý kiến tham luận của các phòng nghiệp vụ thuộc VKS tỉnh. Các ý kiến phát biểu chủ yếu đưa ra những kinh nghiệm hay, những bài học bổ ích để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát kiểm sát hoạt động tư pháp và xây dựng ngành và chỉ ra những khó khăn, vướng mắc, những tồn tại, hạn chế và kiến nghị đề xuất để thực nhiện trong 6 tháng cuối năm 2021.

leftcenterrightdel
Hội nghị đảm bảo khoảng cách phòng chống dịch COVID-19. 

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Phước Trung, Phó Viện trưởng phụ trách VKSND tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiêm túc rút kinh nghiệm về những hạn chế, thiếu sót đã được tổng hợp; đề ra biện pháp khắc phục và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác 6 tháng cuối năm để đảm bảo hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch công tác năm 2021./.

Hương Trà - Khương Út