leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng ngày 8/3 đến toàn thể chị em phụ nữ.

Tham dự lễ Mít-tinh có đồng chí Ngô Xuân Thành -  Phó Viện trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ VKSND tỉnh; đồng chí Bùi Xuân Thái - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Thái Quốc Bảo – Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh cùng toàn thể nữ công chức, người lao động VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Ngô Xuân Thành đã ôn lại trong lịch sử mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, phụ nữ vẫn luôn giữ vị trí quan trọng và có những cống hiến hết sức to lớn, góp phần vào việc xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc, đồng thời cũng tạo nên truyền thống của chính mình.

leftcenterrightdel
 Tập thể VKSND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chụp hình lưu niệm. 

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Xuân Thành đã thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo VKSND tỉnh nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc, những đóng góp tích cực của tập thể nữ công chức, người lao động đã cùng tập thể VKSND tỉnh thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp và nhiệm vụ cải cách tư pháp, góp phần tích cực vào nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Ngô Xuân Thành cũng gửi lời cảm ơn và cũng tin tưởng rằng mỗi chị em trong VKSND tỉnh sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu là những bông hoa đẹp, tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà và cho đất nước.

Thay mặt VKSND tỉnh và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đồng chí Ngô Xuân Thành, Bùi Xuân Thái và đồng chí Thái Quốc Bảo đã tặng những lẵng hoa tươi thắm cho chị em phụ nữ VKSND tỉnh.

Nguyễn Diệu Thùy