Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn tọa lạc trên khu đồi Bến Tắt, cạnh đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Linh Trường, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Đây là nơi an nghỉ của hơn 10 nghìn liệt sĩ trong cả nước, chủ yếu là liệt sĩ của Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn, hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa lên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và các phần mộ liệt sĩ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đoàn VKSND quận Thanh Khê dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.

Thay mặt Chi bộ, cán bộ, công chức VKSND quận Thanh Kê, đồng chí Lê Văn Khương, Viện trưởng VKSND quận Thanh Khê nguyện hứa không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc được giao, tiếp tục công cuộc đấu tranh phống chống vi phạm pháp luật và tội phạm, bảo vệ bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Đồng thời thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho người có công với cách mạng, các gia đình chính sách, xứng đáng với truyền thống cách mạng và sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.

Trần Thuỳ Dương – VKSND quậnThanh Khê