Chào năm mới xuân Nhâm Dần 2022, đồng chí Nguyễn Hồng Giang – Viện trưởng VKSND quận Ngũ Hành Sơn dẫn đầu đoàn cán bộ, Kiểm sát viên và người lao động của VKSND quận Ngũ Hành Sơn đã dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc tại Nhà tưởng niệm liệt sĩ Bắc Mỹ An.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hồng Giang – Viện trưởng VKSND quận Ngũ Hành Sơn dẫn đầu đoàn dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà tưởng niệm liệt sĩ Bắc Mỹ An. (ảnh: VĐ)

Sau nghi thức dâng hoa, cùng với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể quận Ngũ Hành Sơn, cán bộ, công chức, người lao động VKSND quận Ngũ Hành Sơn đã mặc niệm tưởng nhớ và tri ân công lao, sự hy sinh của các Anh hùng liệt sĩ trong hai cuộc kháng chiến giành độc lập tự do cho dân tộc, sự toàn vẹn của non sông đất nước ta.

Nhà tưởng niệm liệt sĩ Bắc Mỹ An hiện là nơi ghi danh 402 Anh hùng liệt sĩ, những người con kiên cường, bất khuất của quê hương Bắc Mỹ An đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và chống đế quốc Mỹ cứu nước. 

leftcenterrightdel
 Các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. (ảnh: VĐ)

Hoạt động thắp hương tại nghĩa trang, nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ là hoạt động thường niên được các cấp chính quyền quận Ngũ Hành Sơn luôn quan tâm, duy trì với mục đích nhắc nhở các thế hệ hiện nay và mai sau tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, không được quên sự hy sinh xương máu của các liệt sĩ, của các thế hệ cách mạng đi trước để đất nước Việt Nam ta có được độc lập, tự do, hạnh phúc như hôm nay.

 

Trần Văn Đức - VKSND quận Ngũ Hành Sơn