Từ ngày 17/7/2021 đến nay, trên địa bàn huyện Kỳ Sơn đã xuất hiện 6 ca dương tính với SARS-CoV-2, với đặc thù là huyện nghèo của tỉnh nên công tác phòng, chống dịch gặp nhiều khó khăn đặc biệt là về vật chất cho các chốt kiểm soát dịch và bà con vùng tâm dịch.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lô Văn Thuyết - Viện trưởng cùng cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Kỳ Sơn đã đến thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch COVID - 19.

Trước tình hình đó, để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn của các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân vùng dịch, chiều ngày 19/7/2021, đồng chí Lô Văn Thuyết - Viện trưởng cùng cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Kỳ Sơn đã đến thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch COVID - 19 đóng tại bản Lưu Hoà, xã Chiêu Lưu.

Các phần quà gồm: 200 kg gạo, 5 thùng mì tôm, 5 hộp khẩu trang, 2 két nước chanh muối, 2 thùng nước khoáng, 2 thùng sữa. Đây là tấm lòng của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động VKSND huyện Kỳ Sơn gửi đến động viên các lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn huyện và Nhân dân vùng tâm dịch xã Chiêu Lưu, qua đó góp phần cùng chung tay, góp sức ngăn chặn, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Hoàng Anh Tuấn