Ngày 10/7/2021, Chi đoàn, Công đoàn cơ sở và Chi hội Luật gia VKSND tỉnh Bình Phước cử đại diện, phối hợp với Chi đoàn Đài PT-TH và Báo Bình Phước, Chi đoàn Cục Thống kê tỉnh, Câu lạc bộ “Hạt gạo ấm lòng”, cùng các mạnh thường quân tổ chức đến thăm, tặng quà các Lực lượng đang làm nhiệm vụ tại 2 chốt kiểm soát giao thông và phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Bù Đăng, gồm: Chốt xã Thống Nhất của ngõ tỉnh Lâm Đồng và Chốt xã Thọ Sơn cửa ngõ tỉnh Đăk Nông.

Tại các chốt, Đoàn thăm hỏi sức khỏe của các cán bộ, chiến sỹ; đồng thời động viên các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục cố gắng, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ trực kiểm soát giao thông và phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả. Đoàn đã trao tặng các chốt 2 máy làm mát, 5 giường xếp, 100 bánh chưng, mì gói, sữa, nước uống và các vật phẩm phục vụ sinh hoạt cá nhân khác như kem đánh răng, khăn ướt các loại và khẩu trang y tế… Tổng trị giá quà tặng là hơn 30 triệu đồng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hoàng Văn Công - Phó Bí thư Chi đoàn, đại diện đơn vị VKSND tỉnh  thăm hỏi và động viên tinh thần và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ tại chốt kiểm soát giao thông và phòng chống dịch COVID-19.

Đây là kinh phí do các chi đoàn vận động đoàn viên thanh niên và các mạnh thường quân đóng góp. Trong đó, Công đoàn, Chi hội Luật gia VKSND tỉnh, các đồng chí đoàn viên Chi Đoàn và Câu lạc bộ “Hạt gạo ấm lòng” đã đóng góp được 6 triệu đồng.

Tuy giá trị của các phần quà không lớn, nhưng việc tham gia thăm hỏi, tặng quà, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sỹ trên tuyến đầu chống dịch đã thể hiện tinh thần của toàn thể công chức, người lao động VKSND tỉnh Bình Phước, đoàn kết, quyết tâm cùng Đảng và chính quyền nhân dân tỉnh Bình Phước thực hiện tốt công tác phòng, chống, tiến tới đẩy lùi đại dịch COVID -19, sớm đưa cuộc sống bình yên trở về với người dân Bình Phước.

leftcenterrightdel
 Các đơn vị tặng quà chốt kiểm soát giao thông và phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng.
leftcenterrightdel
Đoàn trao tặng các nhu yếu phẩm, đồ dùng sinh hoạt cho chốt kiểm soát giao thông và phòng chống dịch COVID-19 của tỉnh trên tuyến quốc lộ 14 tại xã Thọ Sơn đoạn giáp ranh với tỉnh Đăk Nông. 
Nho Thanh