Thời gian qua, dịch bệnh COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp đã khiến cuộc sống nhân dân trên địa bàn huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) nói chung và ở buôn M’Blớt (xã Ea Bông, huyện Krông Ana) nói riêng gặp nhiều khó khăn.

leftcenterrightdel
VKSND huyện Krông Ana đã tổ chức thăm hỏi và tặng 26 phần quà bao gồm gạo, khẩu trang y tế và sách giáo khoa cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở buôn kết nghĩa – buôn M’Blớt, xã Ea Bông.

Thấu hiểu được điều đó, với tinh thần đoàn kết, “lá lành đùm lá rách”, vừa qua VKSND huyện Krông Ana đã tổ chức quyên góp thăm hỏi và tặng 26 phần quà bao gồm gạo, khẩu trang y tế và sách giáo khoa, trị giá 6 triệu đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở buôn kết nghĩa – buôn M’Blớt, xã Ea Bông.

leftcenterrightdel
Đoàn đến thăm và tặng quà cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với những phần quà nhỏ bé đó, tập thể lãnh đạo, cán bộ VKSND huyện Krông Ana mong muốn hỗ trợ phần nào những khó khăn của người dân trong cuộc sống, đồng thời góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, nhanh chóng đưa cuộc sống trở lại bình thường.

leftcenterrightdel
Tặng gạo và khẩu trang y tế cho người già đang gặp khó khăn trong cuộc sống do dịch COVID-19. 

Thay mặt người dân trong buôn, bà H’Wina Triêk, Chủ tịch MTTQ xã Ea Bông đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị kết nghĩa và hứa sẽ cùng đồng bào buôn M’BLớt thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước. Bên cạnh đó, tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn và tiến tới xóa đói giảm nghèo trong thời gian tới./.

PV- Thị Huyền