Buổi tuyên truyền tập trung chủ yếu phổ biến các nội dung về ma túy học đường, các loại chất ma túy trên thị trường và theo quy định của pháp luật, những tác hại của việc sử dụng trái phép chất ma túy đến bản thân, gia đình và xã hội.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Quang Hòa – VKSND thị xã Hương Trà trao tặng các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm.

Các tội phạm về ma túy và quan trọng nhất là các thức để ngăn chặn, phòng, chống ma túy đang len lỏi vào học đường ngày càng nhiều như hiện nay. Các em học sinh rất tích cực, nhiệt tình trong phần trả lời các câu hỏi do Chi đoàn đưa ra để củng cố lại kiến thức được nghe và nhận các phần quà nhỏ.

Cũng tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lê Quang Hòa – VKSND  thị xã Hương Trà đã đại diện đơn vị đã trao tặng 10 suất quà có trị giá 5 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm.

Mặc dù phần quà có giá trị không lớn nhưng phần nào đã động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành công dân có nhiều đóng góp cho xã hội trong tương lai.

Xuân Nha